47. CHUYỆN ÂM BINH
Để cho mạch chuyện được liên tục, tôi
chuyển sang kể cho các bạn nghe về “Âm pháp”: bùa chú, thư ếm… là mảng đề tài
mà tôi “ớn” nhất!
Ở đây có một hệ thống “chỉ huy hàng dọc”
từ Thần Tướng chủ đạo, đến Tổ Thầy, các binh gia hoặc âm binh… Động tới họ là
động đến nhiều thế lực liên đới.
Về âm pháp, hàng cao nhất ta gọi là “Đạo
phù”, lệnh chỉ của pháp môn! Thứ đến là “Ấn phù”, còn gọi là Sớ Tổ, các vị thầy
tầm sư học đạo xong, lãnh sớ Tổ về nhà để thờ (cũng tương tự như Linh vị). Từ
đó các chư binh về theo… Mỗi lá bùa đi kèm theo 12 binh và 1 Tướng, Tướng là
Thần hoặc Chúa Quỷ! Tùy theo mức độ quan trọng của công việc mà lá bùa có thể
có hai đội binh (Tổng cộng 24 binh) và 1 Tướng, hoặc “xoàng xoàng” chỉ có 6
binh!
Ta gọi lá phép là “Lệnh phù” hay “Lệnh
bài”, mỗi lá phép đi cùng 1 lệnh bài! Tất cả những điều này tôi “trộm lệnh Mẹ”
để cầu kiến, phỏng vấn các vị Thần điều binh khiển tướng. Họ đã cho tôi biết
như vậy!
Đến đây, tôi xin phép đi vào cụ thể từng
trường hợp.
* Có một cô người Bắc, tuổi độ hai lăm,
nhà ở chợ Hiệp Thành. Cô có một con gái còn bé! Nhờ người quen dẫn lên nhà tôi
hỏi Điển xem: có phải chồng mình có nhân tình ở ngoài hay không! Mẹ Diêu Trì
về, nhìn mặt cô ấy một lát, Mẹ nói: “Người ta có bầu gần sanh đẻ rồi, còn hỏi
có hay không gì!”. Cô gái lúc ấy mới ôm mặt khóc và khai thực mọi chuyện, Mẹ
lại bảo: “Chồng con nó bị bùa yêu chứ không phải sanh tâm phản bội con đâu!”.
Cô ấy kể chuyện chồng mình về lấy quần áo mang đi, bảo cô: “Anh bị bùa yêu! Em
thương anh thì đi tìm thầy gỡ bùa cho anh, không anh chết mất! Giờ cô ấy sắp có
con rồi, em để cho anh đi nuôi cổ sanh đẻ Mẹ tròn con vuông rồi anh về!”.
Dạo ấy, tôi vẫn chưa biết đến bùa chú và
chưa dám giải bùa cho ai, đành lắc đầu chịu thua, dù lòng xót xa lắm!
Sang ngày hôm sau, cô gái ấy lại lên,
đem túi trái cây cúng Mẹ. Vừa nhìn thấy cô, tôi đã buột miệng: “Rồi! Bị bùa
rồi! Từ tối qua tới giờ chồng con có về,
đưa cho con cái gì đó phải không?”. Cô ấy nói: “Anh ấy mang về năm trăm ngàn,
bảo là tiền của cô kia đưa, bảo con cầm lấy mà lo cho con mình, còn ảnh thì
nuôi đẻ cho cổ, con mang cả lên cho cô xem, mười tờ năm mươi ngàn đây!”.
Lúc đó, trong nhà tôi còn 3 người nữa
đang chờ chữa bệnh. Tôi vừa đặt tay lên xấp tiền xin Điển Trên về nghiệm thì bị
bùa đánh tức thì! Vía tôi thấy mình ngã xuống đứng lên 3 lần, đành thua - Buông
xấp tiền ra… cả người choáng váng, tối tăm mặt mày như trúng phải gió độc, đứng
không vững, phải ngồi bệch ngay xuống đất!
Lần theo bờ tường mới đi được vào buồng
trong, tôi ngồi xếp bằng xin Ơn Trên về cứu, xin Điển Thầy Tổ về trợ 5 phút sau
mới tỉnh! Trở ra phòng khách, đang băn khoăn chưa biết nên xử trí ra sao thì
nghe văng vẳng bên tai: “Nhị Thần Hộ pháp trợ, cô Hai giải bùa đi!”. Tôi đặt
tay lên đỉnh đầu cô gái ấy giải bùa xong, Mẹ Quán Âm về, người cầm cây bút Bic
màu xanh làm dấu nho nhỏ lên góc của 10 tờ tiền, xong bảo: “Con đem về dùng và
để ý đi! Thể nào cũng có tờ trở lộn lại nhà, vào tay con cho coi!”. Mẹ dạy cô
gái ấy mua đồ cúng tiễn binh… Lại bảo: “Ta cứu con một lần này thôi! Chồng con
có duyên nghiệp với cô kia, tách ra không được đâu!”.
Thật tội cho cô ấy, nghe thế thì khóc mà
đi về, sau không thấy trở lại nữa! Phần tôi, khi chữa bệnh cho 3 người đang
ngồi đợi đó, ai cũng giật mình bảo: “Bàn tay chị lạnh ngắt như nhúng vào nước
đá!”.
Đó là lần đầu tiên tôi biết đến sự đáng
sợ của bùa…
* Bùa chú có nhiều dạng, nhiều cấp độ
mạnh yếu khác nhau, mức độ tác hại cũng vô chừng - Loại nhẹ nhất là bùa của Tổ
Tông nghiệp nhà, do âm binh thường, những âm vong xiêu lạc, giống như một đội
quân thiếu chính quy.
* Cao hơn nữa là đội quân được đào luyện
mặc cùng một sắc phục, quân binh của những vị Thầy chuyên nghiệp, thuộc dạng
quân “thiện chiến”.
* Loại “hùng hùng hổ hổ”, chưa kịp nhìn
thấy người đã nghe lạnh dọc sống lưng từng luồng là binh của Chúa Quỷ, cả đội
binh toàn ngạ quỷ, hai mắt đỏ ngầu sắc máu!
* Ngoài ra, còn có binh của Quan Thánh
Đế quân mặc sắc phục toàn đen.
* Bùa của người dân tộc miền Thượng cũng
rất đáng sợ, vì họ sử dụng ma xó, ma rừng… Loại bùa này không có quân số cố
định: có lúc hai, ba binh; khi bốn, năm; hoặc dùng toàn ma loài vật như: chó
sói, chồn, rắn rít, con vắt, khỉ dã nhân, con vượn, báo…
* Loại bùa Miên (còn gọi là cà tha)
thường ít khi sử dụng binh, gọi đây là phép thư, phép ếm đối thì đúng hơn! Phép
này rất chính xác, dữ và độc!
Có lần tôi thấy bùa Kampuchia của Pôn
Pốt, là binh chính quy, họ mặc giáp trụ màu vàng, y như quân lính Hoàng gia,
mang cờ xí và trang bị vũ khí gươm đao chứ không dùng súng.
Loại bùa Miên, những ông thầy gỡ bùa ai
cũng sợ: lơ mơ giải ra không xong là bị nôn ra máu chứ chẳng chơi!
Loại khó giải nữa là bùa dân tộc, vì nó
đa dạng và khó tiên đoán, thầy giải bùa hay bị lầm, đi đến chỗ giải không được
hoặc tác dụng không đủ…
Đa số các loại binh pháp đều hành theo
Lệnh phù, những việc không liên quan họ không can dự! Tuy nhiên, cho dù có là
những âm hồn hay âm căn đi nữa, kẻ dữ cũng biết nghe lời đạo lý! Tôi thường ít
khi phải sử dụng “biện pháp mạnh”, chỉ lựa lời phân giải, khuyên can, các Thần
Tướng điều binh sẽ tự nguyện cho tôi xóa Lệnh phù, sau đó tùy theo nguyện vọng
của họ, tôi cho “giải giáp binh gia” trả họ về đời sống tự do hoặc đưa vào Chùa
tu, hoặc trả về cho Thầy Tổ…
Có lần, tôi “uốn lưỡi” nói lý lẻ một
hồi, vị Thần của một dòng tộc danh tiếng nọ chịu “cải tà quy chánh”, xin tôi
bằng lòng thu nhận ông cùng 500 binh của mình theo về làm việc cứu nhân độ thế!
Tôi từ chối, nếu không thì đến nay tôi
đã làm một bà Thầy Pháp cao tay ấn rồi…
* Có một chị làm nghề mua bán gạo, nhà ở
chợ Gò Vấp, chồng là Giáo sư! Hai người có cô con gái lớn 23 tuổi đang học Đại
học năm thứ 3 tại Mỹ thì phát bệnh tâm thần… Gia đình đưa về Việt Nam chạy chữa
rất nhiều nơi không khỏi, quay sang tin tưởng Thần quyền! Được “xác Đồng” ở đâu
đó phán bảo, người Mẹ về lập điện thờ Chúa Sứ Nguyên Nhung (bà chúa Sứ) trên
tầng lầu 1 nhà mình.
Hôm ấy, tôi và Lan (học viên Nhân điện)
xuống nhà chị. Lên lầu thấy ngay một điện thờ nho nhỏ, trong ấy thờ Bà Chúa Sứ
lộng lẫy, oai vệ với tràng phang, bảo cái đủ đầy… chung quanh có thờ nhiều vị
Phật và Cửu Huyền, tất cả đều đẹp đẽ và sang trọng, chuông mõ (loại chuông đại,
mõ đại). Bên trong chuông, tôi tìm thấy vài tờ giấy ghi tên tuổi, lời cầu xin
của ai đó, chị cho biết điện thờ này thiêng lắm, nhiều người tới xin đều được!
Tuy nhiên, tôi phát hiện ra trong căn
nhà của chị đầy binh, lại là binh của các chi phái khác nhau. Chị nói: “Hồi
cháu bệnh, vợ chồng tôi cầu vái tứ phương, thỉnh bùa về để trị bệnh cho cháu
đó. Khi phần nhập về, cháu xưng là đệ tử ruột của Phật Thích Ca, giảng đạo nói
pháp giỏi lắm!”. Xác xưng đệ tử Phật, vậy mà Đồng bảo thờ Chúa Sứ Nguyên Nhung
(bên Địa Tiên) cũng nghe! Bệnh của con chạy chữa hoài không hết, lại mang nợ
năm mươi triệu vô phương chi trả, thực tội cho người Mẹ cả tin! Cô con gái ở
trong phòng đóng kín cửa, cười rú lên từng tràng, ai nghe thấy cũng phải rùng
mình… Lan nhảy lên tấm thảm chùi chân đứng, nói: “Có gì ghê quá chị ơi! Nó chạy
vô chân em rần rần như có điện vậy!”. Tôi nói: “Binh đó! Toàn là “thứ dữ” không
hà!”.
Tôi thắp hương, xin Điển Địa Tiên về hỏi
và được báo: trong điện thờ này không có Điển của chúa Sứ Nguyên Nhung, cũng
không có phần Điển nào của Địa Mẫu ngự về… Tôi xin: “Mẹ có cho phép con tra án
hay không?”. Điển báo: “Cho phép!”. Cẩn trọng, tôi hỏi lại: “Xin cho con biết
Điển nào chuẩn án!”. Lời văng vẳng bên tai: “Lê Sơn Thánh Mẫu!”.
Tôi xá một xá tạ ơn Mẹ Lê Sơn, xong
hướng về tượng Chúa Sứ khấn: “Nếu ở đây có ngự Điển của Bà Chúa Sứ, xin cho
phép tôi quỳ lạy 3 lạy đảnh lễ…”. Vừa khuỵu chân xuống định quỳ, tự dưng có một
lực nào đó dựng đứng hai chân tôi lên, không cho quỳ, cả 3 lần đều như thế!
Tôi chấp tay khấn: “Nếu thế thì xin cho
con xốc áo mão cân đai lên xem cái gì ở trong ấy!”. Tôi đưa hay tay về trước,
phóng điện vào trong áo choàng của Nguyên Nhung, thấy nhảy ra tức thì một ông
già hom hem, tuổi độ 70, mặc áo thụng màu đen, ngồi co ở bên cửa!
Người ấy xưng tên là Trình Tính, 70
tuổi, nguyên là Tướng Trời! Người khai mình có 2300 binh, tôi ngẩn ngơ: “Chúa
Sứ Nguyên Nhung có 2500 binh, ông làm chức gì mà có đến 2300 binh?”. Hỏi Lệnh
Ấn, ông ta gục đầu không trình ra được… Thế là tôi cho thiên binh trói nghiến
nhốt vào KTT!
Vừa nghe tôi tả lại, chị hỏi dồn: “Có
phải ông về ở với con gái tôi hay không?”. Ông ta xác nhận là đúng như vậy,
người Mẹ kêu trời: “Hèn nào nó cứ hay nói: “lão Tổ của ta nói như vậy đó!”.
Quay lại, tôi bước tới cửa phòng đóng
kín, nhẩn nha nói: “Nghe đồn ở đây có điện thờ đẹp đẽ mà linh thiêng lắm, tôi
tới thăm mà không thấy cô chủ ở đâu để chào một tiếng!”. Tiếng cười nín bặt, cô
bé lần tới sát cửa nghe ngóng, lát sau hé cửa bước ra… Tôi mời ngồi, phỏng vấn:
“Nghe nói con học giỏi lắm ở bên Mỹ, sau bị bệnh mới trở về Việt Nam phải
không? Gia đình, ba Mẹ lo lắng cho con biết bao… 23 tuổi, con trả hiếu được gì
cho cha Mẹ chưa sao để Mẹ thương con lo đến bạc tóc vầy nè!”.
Cô bé trả lời “tỉnh queo”, giọng cứng
cỏi: “Dạ chưa! Con là đứa bất hiếu mà!”. Xong, liếc sang người Mẹ ngồi kề bên,
cô bé đổi giọng khiển trách: “Mẹ nói phải không? Có phải Mẹ nói không?”. Người
Mẹ run bắn, trả lời lắp bắp không thành câu: “Không phải Mẹ… Mẹ có nói gì
đâu!”. Cô bé quay sang tôi: “Con xin lỗi! Con mệt, con đi đây!”.
Đi tới cửa buồng, cô bé quay lại nói:
“Mẹ hứa đưa con đi chơi, nhớ không! Năm giờ rồi!”. Một cách đuổi khách rất lịch
sự, ai bảo cô bé ấy tâm thần?!
Chuyến ấy, chị em tôi thua! Giăng một mẻ
lưới, bắt được một con cá to, nhưng vẫn còn tự nguồn cội tâm linh những mắt gút
của cuộn chỉ rối chưa gỡ được… Nhân duyên chưa đủ hay nghiệp quả còn dầy? Có
thể là cả hai, trong những trường hợp nặng nề tương tự, nếu gia chủ kiên trì
trở lại nhà tôi thêm vài lần nữa… Thể nào Ơn Trên cũng xót lòng mà cứu! Nhưng
nếu án này mà giải tới cùng, tôi bị “đòn trả” cũng mệt đừ!
Đêm ấy, tôi xin Mẹ Diêu Trì về bàn giao
viên tướng Trình Tính, xin cho trường năng lượng đưa 2300 binh giao về trên. Lạ
và rất đẹp, tôi thấy có nhiều đợt mây màu hồng bốc từ dưới thấp lên cao rồi dần
tan mất, tôi biết đó là năng lượng chuyển các chư binh về trên…
Trong nhà ấy còn nhiều binh pháp, âm
binh mà quậy thì đất bằng cũng còn dậy sóng nữa là… Phần người Mẹ, một mực cứ
tin rằng có Chúa Sứ Nguyên Nhung trong điện thờ của mình. Tôi và cô Lan hỏi
Điển bảo không, nhưng bà chủ điện hỏi Điển vẫn bảo rằng có. Tôi lại hỏi: “Cho
tôi biết Điển nào vừa ứng báo?”. Trả lời: “Điển Cửu Huyền!”.
Vì không phải là tín đồ Đạo Mẫu, tôi
chẳng biết thực hư ra làm sao, tối về hỏi lại Mẹ Diêu Trì, Mẹ bảo: “Không được
thờ Bà Chúa Sứ ở nhà riêng!”
Con người vốn đam mê quyền lực, sai
đường lạc nẽo không hay, khi xác trần chưa có Lệnh Ấn thì Điển Trên không về,
phần tà nào đó nhảy vào chấp lệnh, ra oai để nhận lộc lễ, chúng ta thì chỉ biết
nhắm mắt tin bừa, thỉnh một “Ông Tà” về đặt lên ngôi cao, diệu võ dương oai
thay trời hành xử! Công hay tội, phúc hay là họa… điều ấy người trần thế mấy ai
được biết!
Nhớ lại chuyện cô Hương (học viên Nhân
điện), cô Hương cũng bị Điển Tổ nghiệp án vào làm cho ứng báo sai lệch theo ý
họ. Đến nỗi rước Bà Sư Phụ yêu tinh vào xác, chịu hoạn nạn dồn dập gần hai năm
trời…
* Có một vị nguyên là Lương y Quốc gia,
có hai bằng bác sĩ Đông và Tây y, là Thầy dạy bác sĩ, có chức danh lớn! Trước
ông ở Mỹ, nay trở về định cư tại Việt Nam, có một phương thuốc gia truyền viên
thành viên nhỏ xíu mà ông bảo rằng trị được bách bệnh… (tôi xin phép được dấu
danh tính!)
Nhìn bề ngoài của ông, ta có ngay lòng
tin của một vị Lương y hiền lành, đức độ, vị tha và hòa ái! Tôi quý ông ngay
lần đầu tiên gặp mặt, nhìn ra phần Linh căn của ông là một vị Bồ Tát mắc đọa…
Tôi giới thiệu vài người đến ông để khám bệnh, bốc thuốc!
Một hôm, tôi đưa Mẹ con chị bạn đến nhà
ông mua thuốc về uống, được hai ngày thì phát lên dị ứng đầy người! Điện thoại
lên nhờ tôi chữa… Khi đưa điện vào đứa con gái, tôi nghe ứng báo có một cái gì
đó rất lạ, chuyển năng lượng sang trục tà, từ huyệt Bách Hội (Luân xa 7) đẩy
xuống hai bàn chân, tôi rút ra cơ man nào là rắn, con nào con nấy chỉ nhỏ bằng
ngón tay út, dài độ chừng hai gang tay, bầy rắn uốn éo phóng ra từ hai bàn
chân, chạy mất!
Sang người Mẹ, tôi cũng lôi được một mớ
rắn, con nào con nấy lờ đờ cứ như “tắc kè say thuốc lào!”. Tôi đưa bàn tay lùa
tới, chúng uể oải uốn éo một cách lười nhác tránh sang bên… Thì ra với những
người có năng lượng bùa phép án vào bị liệt, thuốc uống vào không có tác dụng
hoặc có ít!
Đêm trước, tôi nằm mơ thấy một việc lạ:
thấy tôi đưa người tới nhờ bác sĩ điều trị, vui chân bước ra nhà sau, tôi nhìn
thấy có nhiều hộc gỗ, trong đó chứa đầy lươn, lịch, cá chình, lại có vài con
rắn độc bò lơ ngơ… Những con cá, lươn bị chặt mất nửa đuôi, còn lại những cái
đầu đầy máu còn sống, trong khoang gỗ nhầy nhụa những máu và nhầy nhớt trông
rất kinh khủng!
Tôi hỏi: “Anh làm gì với những con này
vậy?”. Ông anh nói: “Làm thuốc!”. Đang bức xúc, tôi buột miệng: “Làm con nào ra
con ấy đi, để giở sống giở chết vầy trông tội quá!”. Ông ấy liếc tôi một cái,
sợ quá tôi bước mau lên nhà trên, rồi giật mình tỉnh giấc…
Những giấc mơ ứng báo bao giờ cũng chính
xác! Ngay tối hôm sau tôi khám phá ra trong thuốc ấy đầy binh… rắn!
Hai anh chị ấy cũng quý tôi, hay tìm lên
nhà chơi, chị than: “Anh hay tụng Kinh Dược Sư và Chú Đại Bi vào thuốc để trợ
thêm tác dụng, nhưng lại không kiêng sát sinh, các loại động vật mua về phải
còn sống thì anh mới ăn!”. Hèn nào mà tôi mơ thấy những hộc gỗ và những con vật
đầy máu…
Tôi lựa lời khuyên anh: “Theo Kinh
giảng, người muốn tụng Chú linh nghiệm phải ăn chay và tắm gội sạch sẽ, liên
tục trong 7 ngày! Anh làm thế Chú không thiêng!”
Lần đầu tiên lên nhà tôi, anh không nhận
có bùa trong thuốc. Lần thứ hai, anh bảo: “Lúc anh 13 tuổi, cha có nhờ 3 vị
thầy đến nhà để dạy các phép. Anh có lãnh Sớ Tổ đem về để trên bàn thờ nhưng
không hành phép, dụng binh!”.
Tôi nghiệm ra: có lẽ vì anh còn sát sinh
nên tụng Chú không linh ứng! Do vậy các vị Thần Tổ trên bàn thờ mới chuyển binh
pháp vào hỗ trợ, từ đó trong thuốc có binh…
Chị N.T cùng con gái, cậu Phòng, cô Phi
và Mẹ uống thuốc vào đều có tác dụng phụ nặng nề: ba người dị ứng đầy người,
cậu Phòng đang đi chơi biển Phan Thiết điện về cho tôi, tôi chữa hai lần mới
hết sốt và rét, cô Phi vì đang bệnh nặng nên chữa đến bốn lần (hai ngày mới
khỏi). Mẹ Phi bị dị ứng cả người, chữa 3 lần vẫn chưa dứt hẳn, tôi phải giải
binh ra mới hết…
Anh xem mạch bốc thuốc lấy tiền… tác
dụng phụ thì tôi lảnh! Về sau, anh có báo cho tôi biết: “Suy nghĩ lại thấy em
nói đúng nên anh không sát sinh nữa và đợi ngày chay đem thuốc ra tụng Chú lại
hết!”.
Sau, anh nói với cô Phi: “Cô Lan có hỏi
thì con nói Bác không dùng bùa chú nữa, nhưng thuốc của riêng con Bác vẫn phải
cho bùa vào, vì bệnh của con là bệnh âm!”… Cô Phi hỏi tôi: “Chị có lên lầu nhà
Bác ấy không? Bác để ở bàn thờ dưới đất những cục đá tròn tròn, cu Thái (con cô
Phi) sờ vào, bác ấy rầy: “Đừng cho cháu phá, binh không ở trong đó!”.
Khi hai anh chị lên chơi nhà lần đầu,
tôi ứng thấy có nhiều vong hồn chiến sĩ Thủy quân lục chiến đứng trước nhà, dọc
theo bờ kênh, và thấy trong nhà đầy binh pháp. Chị kể lại một giấc mơ cách đó
hai hôm: mơ thấy có mấy người mặc đồ lính Thủy quân lục chiến đi từ ngoài cửa
vô nhà! Chị la lên: “Mấy người làm gì vô nhà tôi?”. Họ nói: “Vô chút xíu ra
liền!”… Có thế, rồi chị thức dậy…
Cô Phi Bị bướu độc trong bắp chân, uống
thuốc vào hành đủ chứng, bác sĩ cũng thua, và tôi cũng phải vất vả lắm mới chận
được tác dụng phụ ấy. Ông bà xưa bảo “Phước chủ may thầy” quả đúng - Thầy giỏi
mà bệnh nhân hết số cũng thua, dẫu “Hoa Đà tái thế” cũng làm sao chuyển được
mệnh trời!
Một bác sĩ định cư tại Mỹ, mỗi lần về
Việt Nam thuyết trình trước hàng ngàn bác sĩ của các bệnh viện. Có phương thuốc
gia truyền quý trị được cả bệnh ung thư, với phương châm: “Không sử dụng hóa
chất trị liệu, không mổ xẻ mà hết bệnh!”. Cuối cùng cũng lắc đầu chào thua 3
cục bướu nhỏ chỉ bằng ngón tay…
Cô Phi Bệnh vẫn y nguyên, uống thuốc vào
phải kiêng ăn nhiều thứ, lại bị hành đủ chứng, người càng ngày càng gầy rộc đi,
đến lúc bị choáng ngất xỉu vài lần khi đang lên lớp giảng bài đành phải ngưng
uống thuốc! Ngẫm lại mới thấy định nghiệp thực là đáng sợ: chết không chết được
mà sống cũng sống không yên!
Một bác sĩ danh tiếng vẫn còn phải sử
dụng bùa phép để trợ cho y khoa, trách sao mọi người chẳng chuộng! Quyền phép
của các Đấng và Âm binh rẻ đến nỗi chỉ cần ly cà phê, vài điếu thuốc lá thơm,
một tô phở đáng giá chừng hai chục ngàn đồng là có thể có một lá phép điều
binh. Thực uổng phí cho bao công lao dày công luyện phép!
Nếu quyền phép ấy vào tay những vị Thầy
đạo đức và có lương tâm, sẽ trở thành bàn tay cứu sinh. Biết bao nhiêu người
khổ nạn được xoa dịu, ủi an. Cuộc đời này chắc sẽ đẹp hơn nhiều… Mong lắm thay!
* Tôi xin phép khuyên những người có sử
dụng bùa chú như sau: thỉnh thoảng nên cúng chiêu đãi binh gia một lần, có no
đủ, họ mới tận lực giúp ta!
Sau một thời gian phù hợp (tùy theo công
việc mà ta đã chuộc phép), ta nên cúng “Tống tiễn binh gia”, trả phép, tiễn
binh trở lại với thầy Tổ, lễ vật cúng tiễn như sau:
- 2 bát gạo
- 1 đĩa thịt luộc xắt lát (hoặc thịt quay)
- 2 ly nước
- 5000 đ giấy tiền vàng bạc
- 5 điếu thuốc (có thêm cà phê càng tốt)
Tất cả đặt lên mâm cùng với lá bùa, để
trên ghế hoặc bàn nhỏ, ngoài cửa chính căn nhà, về phía đường đi (nên nhớ không
để trong nhà, binh nhận lộc xong sẽ lẩn lút ở lại. Không để trong khuôn viên
cửa nhà, binh sẽ không được phép nhận)
* Khấn: Tôi tên…………………………… Nguyên trước
tôi có thỉnh 1 lá phép tại ……………của thầy! Nay công việc đã xong, tôi xin phép
chiêu đãi tiền bạc và lộc thực để tiễn trả các vị Thần chủ và binh gia, về với
thầy Tổ của mình. Xin các vị nhận lộc lễ rồi ra đi và cho phép tôi xóa lệnh
phép, không một ai còn ở lại trong nhà tôi hết, tôi xin cảm ơn!
- Đốt 3 nén hương, đọc bài khấn xong cắm
hương, quay lại đốt lá phép cùng tiền bạc, chờ thêm 10 phút nữa thì ta dọn cỗ
cúng. Đồ cúng đem vào ăn cả, không bỏ gì!
Có nhiều người hoàn cảnh khó khăn, cúng
xong vì sợ mà không dám cho con cháu trong nhà ăn, lộc thực đem cho người
ngoài, phải tội con trẻ “nhịn thèm”!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét